TIN TỨC



Bạn muốn có vòng eo thon gọn và quyến rũ?

Bạn muốn có vòng eo thon gọn và quyến rũ?

30/08/2016

Sau những giờ làm việc căng thẳng tại văn phòng, bạn gái cũng muốn dành thời gian tập luyện để có sức khoẻ tốt hơn, vóc dáng thon gọn hơn, quyến rũ hơn. Đặc biệt là vòng eo

SQUAT VÀ ĐÁ CHÉO

Tư thế: Giữ 2 chân song song rộng bằng vai, 2 tay đặt 2 bên vành tai sao cho cánh tay vuông góc với thân người. Lúc ngồi xuống hít sâu và giữ ( 1 giây) sao cho đùi sau và mông vuông góc với mặt sàn. Lúc lên đá chéo khuỷu tay này chạm gối chân kia và thở ra. Lặp lại đổi bên.

Thực hiện 4 hiệp, mỗi hiệp 15-20 lần

Tác dụng: Giúp giảm mỡ và săn chắc vùng mông, đùi và nhóm cơ bụng chéo

CORE VÀ KÉO LƯNG VỚI TẠ

Lưu ý: Chọn mức tạ phù hợp với cơ thể của bạn

Tư thế: Giữ người ở tư thế chống đẩy 1 tay và 1 chân. Chân còn lại giữ song song với mặt sàn, tay còn lại cầm tạ kéo lên trên đồng thời giữ lại thở ra, thả tạ về vị trí ban đầu, hít sâu .Lặp lại đổi bên

Thực hiện 4 hiệp, mỗi hiệp 20-25 lần

Tác dụng: Giúp giảm mỡ và săn chắc vùng lưng, tay sau và vùng bụng

BỤNG CHÉO

Tư thế: Nằm ngửa và gập bụng sao cho tay này chạm chân kia và thở ra. Sau đó quay về vị trí ban đầu và hít sâu.Lặp lại đổi bên

Thực hiện 4 – 6 hiệp, mỗi hiệp 20-25  lần

Tác dụng: Giúp có vòng 2 thon gọn, săn chắc và hạn chế việc chảy xệ

Eo

Tư thế: Nằm nghiêng chống tay song song với mặt sàn, nâng người kên và giữ lại 40s -60s, hít thở đều.Lặp lại đổi bên

Thực hiện mỗi bên 4-6 hiệp

Tác dụng: Giúp vùng eo thon gọn, tạo đường cong gợi cảm đầy quyến rũ

SIẾT MÔNG

Tư thế : chống 2 tay và 2 đầu gối xuống sàn, giữ lưng thẳng. đá một chân hướng lên trần giữ lại thở, co chân lại hít sâu

Thực hiện  4 hiệp,  mỗi hiệp 15 lần

Tác dụng: giúp vòng 3 săn chắc , không bị chảy xệ.

 

© 2014 Copyright by Hatha. All rights reserved.

hatha fitness and yoga

HATHA Fitness & Yoga
Tầng trệt - tầng lửng Lô A Chung Cư Khánh Hội 1
360C Bến Vân Đồn - Phường 1 - Quận 4 - TP. HCM
(84-8) 3826 5388
info@hatha.com.vn

Designed by Web4GSolutions